Phân tích giá Solana: SOL tăng lên 32,5 đô la khi phe bò nhắm đến 33,3

Phân tích giá Solana cho thấy chuyển động giá tăng trong ngày hôm nay khi phe đang cố gắng tiếp tục dẫn đầu và đã thành công cho đến nay trong nỗ lực của họ khi giá đã tăng ngày hôm nay. 

Tuần qua khá thuận lợi đối với phe gấu khi giá đã mất với tốc độ đáng kể. Từ ngày 14 tháng 8 đến ngày 28 tháng 8 năm 2022, giá đã giảm từ 46,5 xuống 30,3 đô la, cho thấy cường độ của xu hướng giảm, nhưng hôm nay, xu hướng này nghiêng về phe bò, vì chúng đang ở vị trí dẫn đầu. Người ta dự đoán rằng giá cũng sẽ tăng cao hơn $ 32,5 trong những giờ tới.

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Solana là $ 32.12 (SOL / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 11.23B USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 843.71M USD. Giá từ SOL sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Solana biến động +5.25% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là 349.51M USD.

Hiệu suất giá solana theo USD

Thông tin giá Solana

Biểu đồ giá SOL / USD khung 1 ngày: Mức tăng 7,45 % được quan sát thấy trong giá trị của đồng coin

Phân tích giá Solana trong một ngày đang dự đoán sự gia tăng giá trị của cặp tiền điện tử DOT / USD vì phe bò hiện đang cố gắng chiếm vị trí dẫn đầu. Xu hướng giảm liên tiếp đã bị đảo ngược vì hiện tại phe bò đang dẫn đầu bảng xếp hạng giá kể từ ngày hôm qua. 

Giá Solana đã trải qua một sự phục hồi đáng kể và tăng từ $ 30,3 lên $ 32,5 kể từ ngày hôm qua, tăng 7,45% giá trị trong 24 giờ qua. Mức giá vẫn nằm dưới đường MA đang đứng ở mức 33,3 đô la hiện tại.

Các dải Bollinger đã phân tách mạnh, cho thấy sự biến động sẽ gia tăng trong những ngày tới. Giá trị trung bình của chúng được giải quyết ở mức 37,7 đô la, trong khi giá trị trên của chúng là 47,8 đô la và giá trị thấp hơn là 27,6 đô la, đại diện cho mức kháng cự và hỗ trợ mạnh nhất đối với tiền điện tử và quy mô của mức độ biến động khá rõ ràng.

Điểm số của Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) khá trung lập vì chỉ báo này đang giao dịch ở chỉ số 37 trong ngày, đường cong RSI đang hiển thị chuyển động ngang ám chỉ sự thiếu động lượng, nhưng đường cong có thể di chuyển lên trên nếu động lượng mua tăng mạnh.

Phân tích giá Solana: Những phát triển gần đây và các chỉ báo kỹ thuật khác

Phân tích giá Solana trong 4 giờ ủng hộ phe bò mặc dù giá giảm xuống vào đầu phiên giao dịch, khi phe gấu cố gắng can thiệp, nhưng hỗ trợ tăng giá đã xuất hiện trở lại và giá được nhìn thấy tăng theo hình xoắn ốc trong bốn giờ qua. 

Hình nến xanh lục đánh dấu sự trở lại của xu hướng tăng và dự kiến ​​giá sẽ tăng thêm. Giá đã được nâng lên $ 32,6 do những nỗ lực tăng giá ngày càng tăng. Xu hướng tăng gần đây đã đưa giá lên khá cao so với giá trị trung bình động, tức là $ 31,4 trên biểu đồ 4 giờ.

Sự biến động đã bắt đầu gia tăng trong bốn giờ qua, điều này có thể tạo cơ hội cho phe bò tiếp tục nỗ lực. Mặt khác, giá trị dải Bollinger trên và dưới cũng đã được điều chỉnh thành 32,7 đô la và 30,3 đô la. Chỉ số RSI đã bắt đầu hồi sinh do xu hướng mua vào và đã tiến lên chỉ số 52.

Kết luận: Phân tích giá Solana

Phân tích giá Solana cho thấy giá đang hướng lên một lần nữa sau khi phe bò quay trở lại trên biểu đồ hình nến ngày hôm nay. Giá DOT / USD đã phục hồi về mức $ 32,6 và dự kiến ​​sẽ còn tăng hơn nữa. Biểu đồ giá hàng giờ cũng dự đoán tương tự như mức giá bao trùm lên trong suốt bốn giờ qua. Sự phục hồi có thể tiếp tục trong ngày hôm nay nếu mức hỗ trợ vẫn duy trì ở mức 31,8 đô la.

5/5 - (8 bình chọn)