Phân tích giá Solana: Sự đột phá tăng giá hét lên để đạt được 30%

Giá Solana tăng cao hơn phiên thứ năm liên tiếp, Sự hình thành xu hướng tăng giá trên biểu đồ hàng ngày cho thấy tiền điện tử có thể đạt được nhiều lợi nhuận hơn.

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Solana là $ 46.58 (SOL / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 16.24B USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 1.62B USD. Giá từ SOL sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Solana biến động +8.72% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là $ 348.71M USD.

Hiệu suất giá solana theo USD

hiệu suất giá solana
Solana ngày 13/8/2022

Thông tin giá Solana

thông tin giá solana
Solana ngày 13/8/2022

Phân tích kỹ thuật solana

Phân tích giá Solana chỉ ra rằng đà tăng vẫn còn nguyên vẹn vì tiền điện tử lớn thứ chín gặp ngưỡng kháng cự quan trọng gần $ 49,0. Bên mua đã liên tục tham gia kể từ đầu tuần với mức tăng 19% cho đến nay.

Áp lực mua duy trì có thể đẩy giá kiểm tra mức được thấy lần cuối vào tháng Năm.

giá solana
Nguồn: Tradingview

Trên khung thời gian hàng ngày, phân tích giá Solana cho thấy các động thái tăng giá. Giá solana đang giao dịch trong một kênh tăng, nhưng có điều gì đó khác biệt đang xảy ra bên trong kênh đó.

Trước đó, giá đang tạo ra mức thấp cao hơn, với mức cao thấp hơn, cho thấy sự tích lũy với sự giảm nhẹ của giá. Tuy nhiên, trong phiên trước, giá đã chứng kiến ​​sự bứt phá của mô hình “Tam giác đối xứng”, cùng với mô hình “Volume Coraction”.

Chìa khóa của mô hình này là cần có sự co lại của sự biến động khi biểu đồ di chuyển từ trái sang phải. Điều này cho thấy rằng khối lượng có sẵn đang giảm và trở nên khan hiếm. Ngoài ra, số lượng càng kịch tính, thì nước đi càng dễ bùng nổ. Phía trên sự bứt phá đi kèm với sự gia tăng về khối lượng tương đối.

Theo mô hình trên, Mục tiêu đầu tiên dự kiến ​​cho người mua sẽ là mức cao vào ngày 25 tháng 5 ở mức 50,50 đô la, tiếp theo là mức tâm lý 60,0 đô la. 

RSI (14) đang giao dịch trên 60, cho thấy mức tăng trung bình đáng kể hơn mức lỗ trung bình, bạn có thể kết luận rằng nó đang trong xu hướng tăng và có thể đặt lệnh mua với mức cắt lỗ thích hợp.

Mặt khác, nếu giá đóng cửa dưới mức thấp nhất của phiên thì một đợt pullback điều chỉnh được mong đợi. Những con gấu có thể kiểm tra mức hỗ trợ $ 42.0.

phân tích giá solana
Nguồn: Tradingview

 Trong khung thời gian bốn giờ, SOL đã đưa ra một sự đột phá về Mô hình Cup & Tay cầm, đây là một mô hình tiếp tục tăng giá cùng với khối lượng tốt.

Tuy nhiên, không có nhiều sự hợp nhất gần đường viền cổ, là $ 46,80. Có một chút khả năng giá không thể duy trì trên đường này, điều này đã tạo ra một sự đột phá sai. 

>>> Liên quan: Phân tích giá Solana: Phe bò đối mặt với mức kháng cự gần $ 45,0

Để đạt được mục tiêu tăng giá, giá cần đóng cửa hàng ngày trên $ 46,80. 

Mặt khác, việc phá vỡ dưới mức $ 45,0 có thể làm mất hiệu lực triển vọng tăng giá. Và giá có thể di chuyển xuống dưới $ 38,0.

SOL đang tăng giá trên tất cả các khung thời gian. Trên $ 46,80 đóng cửa vào khung thời gian hàng giờ, chúng ta có thể đặt một giao dịch ở phía mua. 

Tính đến thời điểm xuất bản, SOL / USD đang giao dịch ở mức 46,60 đô la với mức tăng hơn 2%. Theo CoinMarketCap, khối lượng giao dịch trong 24 giờ đã tăng gần 32% lên 1.612.957.894 USD. Khối lượng tăng cùng với giá là một dấu hiệu tăng giá.

Đánh giá