Phân tích giá Solana: Phe bò đối mặt với mức kháng cự gần $ 45,0

Giá solana đang phải đối đầu với mức kháng cự tại 45 USD mức kháng cự quan trong để thúc đẩy sự tăng giá của solana

Hiệu suất giá solana theo USD

hiệu suất giá solana
Solana ngày 12/8/2022

Thông tin giá solana

thông tin giá solana
Solana ngày 12/8/2022

Phân tích kỹ thuật solana

Phân tích giá Solana cho thấy dấu hiệu cạn kiệt gần ngưỡng kháng cự quan trọng quanh mức $ 45,0 trong phiên giao dịch hôm nay. Phe bò đã cố gắng giữ đà tăng và đạt đến tiềm năng tối đa tạm thời gần vùng kháng cự ngắn hạn.

Phe gấu đang trong quá trình nắm quyền kiểm soát nhưng phải thu thập thêm sự tham gia của người bán để bắt đầu đà bán.

Theo dữ liệu của CoinMarketCap, giá đã tăng 3,40% trong 24 giờ qua với khối lượng giao dịch là $ 1,753,819,805. SOL xếp hạng 9 trong tiền điện tử theo vốn hóa thị trường.

  • Giá của Solana tăng cao hơn trong phiên thứ hai liên tiếp.
  • Một sự bứt phá quyết định trên $ 45,0 sẽ thiết lập mục tiêu tăng giá tiếp theo.
  • Các bộ dao động xung lượng ủng hộ triển vọng tăng giá.

Giá Solana đang tìm kiếm sự tăng giá

phân tích giá solana
Biểu đồ SOL/USD khung 1 ngày. Nguồn: Tradingview

Trên biểu đồ hàng ngày, giá đang giao dịch trong một kênh tăng, nhưng có điều gì đó khác biệt đang xảy ra bên trong kênh đó. Giá đang tạo ra mức thấp cao hơn, với mức cao thấp hơn, cho thấy sự tích lũy với sự co lại nhẹ của giá.

SOL đang hình thành một “mô hình thu hẹp thể tích”. Chìa  khóa của mô hình này là cần có sự co lại của sự biến động khi biểu đồ di chuyển từ trái sang phải. Điều này cho thấy rằng khối lượng có sẵn đang giảm và trở nên khan hiếm. Ngoài ra, số lượng càng kịch tính, thì nước đi càng dễ bùng nổ.

>>> Liên quan: Phân tích giá Solana (SOL / USDT)

Trước đó, sự bứt phá đi kèm với sự gia tăng về khối lượng tương đối.

Giá đang giao dịch trong một phạm vi chặt chẽ của mô hình tam giác đối xứng ”. Có một xác suất cao hơn để đưa ra sự đột phá ở phía cao hơn, với mức di chuyển dự kiến ​​khoảng 48 đô la, tiếp theo là mức tâm lý 50,0 đô la.

Mặt khác, sự phá vỡ dưới mức thấp nhất của phiên sẽ làm mất hiệu lực của bất kỳ đối số tăng giá nào trong mã thông báo. Trong trường hợp đó, mục tiêu giảm giá đầu tiên là 40,80 đô la. Tiếp theo, người bán sẽ nhắm mục tiêu mức thấp nhất của ngày 4 tháng 8 là $ 37,93.

Chỉ số RSI đang giao dịch trên 50, cho thấy mức tăng trung bình đáng kể hơn mức lỗ trung bình, bạn có thể kết luận rằng nó đang trong xu hướng tăng và người mua có thể tìm kiếm cơ hội mua. 

Hỗ trợ gần nhất là khoảng $ 40,80, trong khi mức kháng cự là khoảng $ 46,20. Có khả năng cao hơn để phá vỡ ngưỡng kháng cự. 

Phân tích giá Solana chỉ ra rằng cấu trúc thị trường hiện tại mô tả tiềm năng tăng giá với nhiều hình thái tăng giá trên biểu đồ hàng ngày. Hơn nữa, sự biến động của thị trường càng làm tăng thêm luồng gió cho tài sản.

SOL đang tăng giá trên tất cả các khung thời gian. Trên $ 44,50 đóng cửa vào khung thời gian hàng giờ, chúng ta có thể đặt giao dịch ở phía Mua.

Đánh giá