Phân tích giá Polkadot: DOT dao động ở mức 7 đô la

Phân tích giá Polkadot cho thấy một xu hướng tăng tương đối vì đồng tiền này đang nhận được tâm lý thị trường hỗn hợp ngày hôm nay với sự cân bằng quyền lực theo hướng tăng giá. Giá trị đồng coin polkadot đã được nâng lên $ 7,05; tuy nhiên, vẫn có những nỗ lực tăng giá và đồng tiền này đang giao dịch ở khía cạnh xanh hơn.

Vì giá polkadot đã phục hồi kể từ ngày hôm qua, có thể kỳ vọng rằng phe bò có thể tiếp tục tiến triển trong phần còn lại của ngày. Mặt khác, nếu xu hướng giảm tiếp tục, cơ hội giảm tiếp tục được kỳ vọng trong tương lai cũng như khá rõ ràng rằng áp lực giảm giá cũng đang hiện hữu trên thị trường.

Phân tích giá DOT / USD trong 1 ngày: Xu hướng thống trị vẫn chưa được xác định

Phân tích giá Polkadot trong 1 ngày dự đoán xu hướng tăng của đồng xu hôm nay, vì giá polkadot đã tăng nhẹ vào ngày hôm nay và đồng tiền này đang giao dịch ở mức 7,05 đô la vào thời điểm viết bài. 

Xu hướng thống trị vẫn chưa được thiết lập cho cặp tiền điện tử nhưng tiến trình đang theo hướng tăng giá. Đồng tiền này đã tăng 1,09 phần trăm giá trị trong 24 giờ qua khi phe bò dẫn đầu kể từ ngày hôm qua. Khối lượng giao dịch đã giảm 39% và thống trị thị trường là 0,81%.

phân tích giá polkadot trong 1 ngày
Biểu đồ giá DOT / USD trong 1 ngày. Nguồn:  TradingView

Giá trị trung bình động (MA) cho biểu đồ giá DOT / USD trong một ngày là $ 7,32 sau khi cắt xuống dưới đường SMA 50 vào ngày 20 tháng 8 năm 2022. Sự biến động đang tăng trở lại khi các dải Bollinger đang mở rộng trong vài ngày qua, điều này cho thấy rằng xu hướng thị trường trong tương lai có thể hỗ trợ cho phía tăng giá. 

Dải phía trên đang chạm mức $ 9,91 đại diện cho mức kháng cự, trong khi dải phía dưới đã giảm xuống mức $ 6,36 đại diện cho mức hỗ trợ. Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) cũng đang dao động ở chỉ số 37 trên một đường gần như thẳng hàng khi cả hai phía của thị trường đều thiếu động lực, điều này cũng thể hiện rõ ràng từ sự biến động giá thấp hơn trong ngày hôm nay.

Phân tích giá Polkadot: Những phát triển gần đây và các chỉ báo kỹ thuật khác

Biểu đồ giá 4 giờ để phân tích giá Polkadot xác nhận kịch bản nêu trên, khi phe bò đã quay trở lại ngày hôm nay, nhưng đồng thời, áp lực bán cũng đang phát sinh do giá polkadot đã được chứng kiến ​​điều chỉnh trở lại trong vài ngày qua.

Phe bò dường như đang chiếm ưu thế cho đến thời điểm hiện tại nhưng vẫn có cơ hội rõ ràng để những con gấu tiếp tục dẫn đầu. Giá trị tiền điện tử hiện là $ 7,07, vì giá đã cố gắng vượt qua giá trị trung bình động của nó, tức là $ 7,03 biểu đồ 4 giờ.

phân tích giá polkadot trong 4 giờ
Biểu đồ giá DOT / USD trong 4 giờ. Nguồn:  TradingView

Sự biến động tương đối cao, có nghĩa là biến động giá trong tương lai có thể là tăng. Nếu chúng ta di chuyển về phía chỉ báo dải Bollinger, dải trên của nó đang nằm ở mức 7,79 đô la trong khi dải dưới của nó hiện ở mức 6,71 đô la. Đường trung bình của dải Bollinger cũng đã giảm xuống còn 7,25 đô la, trong khi điểm RSI đã giảm xuống chỉ số 38 sau khi hoạt động bán được khôi phục.

Kết luận phân tích giá Polkadot

Phân tích giá Polkadot cho thấy tâm lý thị trường trái chiều. Giá đã bao phủ một xu hướng tăng nhẹ trong ngày hôm nay, nhưng áp lực giảm cũng được quan sát thấy, điều này đã cản trở sự tăng giá và giá DOT / USD đã dao động gần như gần như cùng một mức. Biểu đồ giá bốn giờ tăng lên một màu đỏ, có nghĩa là giá đã giảm trong vài giờ qua. Chúng ta có thể mong đợi rằng giá tiền điện tử có thể di chuyển theo bất kỳ hướng nào so với mức giá hiện tại.

5/5 - (2 bình chọn)