Phân tích giá Ethereum: Hợp nhất dưới $ 1,600; Có phải là thời gian để tích lũy?

Phân tích giá Ethereum cho thấy một xu hướng tiêu cực trong ngày. Giá phản ứng với sự thay đổi cấu trúc thị trường và hiện đang có lợi cho phe gấu.

  • Giá Ethereum giao dịch với mức lỗ đáng kể vào ngày giao dịch đầu tiên trong tuần.
  • Giá có thể kiểm tra thanh khoản nằm dưới 1.450 đô la trong bối cảnh áp lực bán duy trì.
  • Tuy nhiên, mức đóng cửa hàng ngày trên $ 1,620 có thể dẫn đến một đợt phục hồi trong ETH.

Giá Ethereum tìm kiếm sự hợp nhất

phân tích giá ethereum
Biểu đồ ETH / USD khung 1 ngày / Nguồn: Tradingview

Phân tích giá Ethereum trên biểu đồ hàng ngày cho thấy một mô hình giảm giá.

ETH tạo ra sự phân tích của mô hình “Rising Wedge”, cho thấy sự yếu kém về giao diện tổng thể. Giá đã không thể phá vỡ mức cao trước đó của nó và đang hỗ trợ gần đường trung bình động hàm mũ 50 ngày. Nhược điểm nhiều hơn, nếu vi phạm đường trung bình động.

Khối lượng nằm dưới đường trung bình và giảm, với giá tăng lên, điều này cho thấy điều đáng lo ngại. Khi thị trường tăng trong khi khối lượng giảm, tiền lớn không phải là người mua, nhiều khả năng sẽ từ từ thoát ra khỏi các vị thế.

Nếu giá phá vỡ dưới mức hỗ trợ ($ 1,528), thì chúng ta có thể mong đợi một đà giảm tốt lên đến $ 1,350.

phân tích giá ethereum
Biểu đồ ETH / USD khung 1 tuần / Nguồn: Tradingview

Trên bảng xếp hạng hàng tuần, giá Ethereum ( ETH) đóng cửa trên 2000 đô la lần đầu tiên vào ngày 29 tháng 3 năm 2021 và kể từ đó giá đã đạt mức cao 4867 đô la.

Tuy nhiên, vào ngày 22 tháng 5 năm 2022, giá Ethereum đã phá vỡ mức hỗ trợ trong hơn một năm rưỡi là 2.000 đô la và bắt đầu giảm từ đó xuống còn 898 đô la, mức thấp nhất mọi thời đại.

Trong tuần trước, giá Ethereum cuối cùng đã kiểm tra lại mức $ 2000, nhưng phe bò không thể duy trì đà tăng, đối mặt với mức kháng cự nặng nề từng đóng vai trò là hỗ trợ.

Giá đang kháng cự lại đường EMA 20 ngày. Cùng với mức thoái lui Fibonacci 38,6%, sẽ đóng vai trò là ngưỡng kháng cự ngay lập tức trong tuần này.

>>> Liên quan: Phân tích giá Ethereum: ETH giữ gần $ 1,600; Có đau hơn trong đề nghị không?

Trên cơ sở hàng tuần, một hình nến nhấn chìm giảm giá cho thấy sự hiện diện của những người bán ở các mức cao hơn. Việc trượt xuống dưới mức quan trọng $ 1,520 sẽ là một điều may mắn cho phe gấu. Trong kịch bản đó, giá Ethereum có thể tìm thấy các mục tiêu thấp hơn gần $ 1,340.

Mặt khác, sự trỗi dậy của hoạt động mua giảm giá có thể đẩy giá về mức 1.760 đô la, điều này có thể làm mất hiệu lực triển vọng giảm giá. Và giá có thể cao hơn $ 2.000 trong ngắn hạn.

ETH đang giảm giá trên tất cả các khung thời gian. Dưới $ 1,520 đóng cửa trong khung thời gian hàng giờ, chúng ta có thể đặt một giao dịch ở phía bán.

Tính đến thời điểm xuất bản, ETH / USD đang trao đổi ở mức $ 1,578, giảm 2,45% trong ngày. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ được giữ ở mức $ 18,589,056,100 với mức lỗ dưới 1%. Điều này cho thấy mức độ biến động thấp hơn trong 24 giờ qua.

Cách mua Ethereum ở đâu tốt nhất

Chúng tôi giới thiệu cho người đọc sàn giao dịch tiền điện tử Binance được đánh giá tốt trên thị trường tiền điện tử với hơn 600 đồng coin

Ưu và nhược điểm của sàn Binance

Chúng tôi đã tìm ra những ưu điểm và nhược điểm sau dựa trên nghiên cứu của riêng mình:

Ưu điểm 

  • Hơn 600 + tài sản tiền điện tử
  • Binance Kiếm tiền để kiếm tiền lãi từ tiền điện tử
  • Binance Trust Wallet để truy cập các khóa riêng tư cho tất cả các khoản tiền điện tử nắm giữ
  • Các chương trình giới thiệu để kiếm thêm thu nhập
  • Tăng tính thanh khoản với Binance Swap Farming
  • Binance Launchpad để đầu tư vào ICO

Nhược điểm 

  • Phí giao dịch cao

Cách mua ETH – Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể mua Ethereum chỉ trong vài phút khi sử dụng một nhà môi giới tiền điện tử đơn giản như Binance.

Để có hướng dẫn nhanh về quy trình 4 bước bắt buộc, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

✅ Bước 1: Mở tài khoản Binance

Bước đầu tiên là truy cập trang web Binance.com và đăng ký tài khoản. Người dùng phải cung cấp địa chỉ email, họ tên và số điện thoại để đăng ký. Điều này sẽ được sử dụng làm thông tin đăng nhập Binance của người dùng khi truy cập trang web. 

💳 Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản của bạn

Để gửi tiền vào tài khoản của bạn truy cập vào “Mua crypto” lựa chọn các hình thức thanh toán ” Nạp tiền bằng ngân hàng, Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ, Giao dịch P2P, Thanh toán bên thứ ba

🔎 Bước 3: Tìm kiếm ETH trên Binance

Đối với người dùng muốn mua đồng coin, hãy nhấp vào biểu tượng giao dịch chọn “Spot” trong giao dịch và tìm kiếm loại tiền điện tử cần mua. Trường hợp này tìm kiếm “ETH”

🛒 Bước 4: Mua ETH coin

Người dùng có thể nhập số tiền mà muốn đầu tư và xác nhận giao dịch của mình.

5/5 - (1 bình chọn)