Phân tích giá Ethereum: ETH giữ gần $ 1,600; Có đau hơn trong đề nghị không?

Giá Ethereum giảm như một gói thẻ miễn phí từ mức cao 1.848,29 đô la, mức giảm trong một ngày lớn nhất kể từ ngày 13 tháng 6.

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Ethereum là $ 1,637.94 (ETH / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 199.89B USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 19.34B USD. Giá từ ETH sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Ethereum biến động -3.37% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là 122.04M USD.

Hiệu suất giá Ethereum theo USD

Thông tin giá Ethereum

Phân tích giá Ethereum

Phân tích giá Ethereum cho thấy sự phục hồi trở lại trong phiên hôm nay sau một đợt tắm máu trong phiên trước.

Cặp ETH / USD hiện đang giao dịch dưới mốc 1.650 đô la khi phe bò đang lấy vết thương sau đợt bán tháo dữ dội của phiên trước. Giá đang vật lộn để tạo ra mức tăng trên mức đã đề cập. Càng nhiều thời gian ETH ở dưới mức này, áp lực bán sẽ càng gia tăng.

Giá Ethereum đang quay đầu về

phân tích kỹ thuật ethereum
Biểu đồ ETH/USD khung 1 tuần. Nguồn: Tradingview

Trên biểu đồ hàng tuần, phân tích giá Ethereum cho thấy đà giảm.

Giá Ethereum đóng cửa trên 2.100 đô la lần đầu tiên trong tuần kết thúc vào tháng 3 năm 2021 và kể từ đó giá đã đạt mức cao nhất là 4.867 đô la.

Tuy nhiên, giá Ethereum đã phá vỡ ngưỡng hỗ trợ hơn một năm 2000 đô la vào tháng 5 năm 2022 và bắt đầu giảm từ đó xuống mức thấp nhất mọi thời đại là 898 đô la.

Trong tuần trước, giá Ethereum cuối cùng đã kiểm tra lại mức $ 2000, nhưng không thể duy trì trên mức đó. Khi ETH đối mặt với áp lực bán nặng gần mức.

>>> Liên quan: 3 chiến lược để giao dịch ethereum Merge sắp tới

Giá Ethereum đang đối mặt với một trở ngại tăng gần đường trung bình động hàm mũ 20 ngày. Cùng với mức thoái lui Fibonacci 38,6%, sẽ đóng vai trò là ngưỡng kháng cự ngay lập tức trong tuần này.

Bây giờ, nếu giá Ethereum trên biểu đồ hàng tuần, đóng cửa bên dưới cây nến tăng trước đó và hình thành mô hình Bearish Engulfing, thì khả năng cao là giá sẽ giảm xuống mức thấp nhất gần đây là 1.230 đô la.

phân tích kỹ thuật ethereum 1
Biểu đồ ETH/USD khung 1 ngày. Nguồn: Tradingview

Trên biểu đồ hàng ngày, ETH đã đưa ra sự phân tích của Mô hình “Rising Wedge”, cho thấy điểm yếu rộng hơn.

Vào ngày 8 tháng 8, giá Ethereum đã bứt phá khỏi mô hình “Cup & Handle” tăng giá và bắt đầu tăng từ $ 1,730 lên $ 2,030.

Khối lượng nằm dưới đường trung bình và giảm, với giá tăng lên, điều này cho thấy điều đáng lo ngại. Khi thị trường tăng trong khi khối lượng giảm, tiền lớn không phải là người mua, nhiều khả năng sẽ từ từ thoát ra khỏi các vị thế.

Hỗ trợ gần nhất là mức dao động thấp, ở mức $ 1,570, trong khi mức kháng cự gần nhất là $ 1,765. Có một xác suất cao hơn để giá phá vỡ một mức thấp hơn. Cơ hội “ Bán khi đang tăng ” là kế hoạch tốt nhất mà chúng ta có thể thực hiện.

Mặt khác, một thanh nến hàng ngày trên mức $ 1,760 có thể làm mất hiệu lực triển vọng giảm giá. Và giá có thể tăng cao hơn tới 2.000 đô la một lần nữa.

ETH đang giảm giá trên tất cả các khung thời gian. Dưới $ 1,570 đóng cửa trong khung thời gian hàng ngày, chúng ta có thể đặt một giao dịch ở phía bán.

Cách mua ETH – Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể mua Ethereum chỉ trong vài phút khi sử dụng một nhà môi giới tiền điện tử đơn giản như Binance.

Để có hướng dẫn nhanh về quy trình 4 bước bắt buộc, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

✅ Bước 1: Mở tài khoản Binance

Bước đầu tiên là truy cập trang web Binance.com và đăng ký tài khoản. Người dùng phải cung cấp địa chỉ email, họ tên và số điện thoại để đăng ký. Điều này sẽ được sử dụng làm thông tin đăng nhập Binance của người dùng khi truy cập trang web.

💳 Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản của bạn

Để gửi tiền vào tài khoản của bạn truy cập vào “Mua crypto” lựa chọn các hình thức thanh toán ” Nạp tiền bằng ngân hàng, Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ, Giao dịch P2P, Thanh toán bên thứ ba

🔎 Bước 3: Tìm kiếm ETH trên Binance

Đối với người dùng muốn mua đồng coin, hãy nhấp vào biểu tượng giao dịch chọn “Spot” trong giao dịch và tìm kiếm loại tiền điện tử cần mua. Trường hợp này tìm kiếm “ETH”

🛒 Bước 4: Mua ETH coin

Người dùng có thể nhập số tiền mà muốn đầu tư và xác nhận giao dịch của mình.

Đánh giá