Phân tích giá Dogecoin: Đường xu hướng giảm vẫn còn, DOGE giảm xuống dưới $ 0,0600

phân tích giá dogecoin

Phân tích giá Dogecoin cho ngày hôm nay cho thấy DOGE hiện đang bị mắc kẹt trong giai đoạn hợp nhất quanh mức $ 0,0624. Xu hướng trong ngày vẫn giảm nhẹ miễn là giá đang giao dịch dưới mức $ 0,0664. Tại thời điểm viết bài, DOGE đang giao dịch ở mức $ 0,06165 và giảm 1,16%. Vốn hóa thị trường của DOGE hiện là 8,2 tỷ đô la trong khi tổng khối lượng giao dịch là $$ 328.701.051,26.

Hỗ trợ ngay lập tức được tìm thấy tại $ 0,06187, là mức thoái lui Fibonacci 23,6% của chặng trước từ $ 0,05693 đến $ 0,06464. Việc phá vỡ dưới mức này có thể thấy giá DOGE kiểm tra lại mức $ 0,05693. Mặt khác, nếu giá vượt qua mức $ 0,06464, nó có thể mở ra cánh cửa để tiến tới mức $ 0,0664.

Tâm lý thị trường là tích cực, tuy nhiên, giá DOGE đang phải đối mặt với sự từ chối mạnh mẽ ở mức $ 0,06464. Người dẫn đầu thị trường Bitcoin vẫn đang giảm giá khi nó giảm 3,58 phần trăm lớn trong khi Ethereum tăng 0,34 phần trăm. Phần còn lại của các altcoin có màu đỏ với Litecoin, XRP và Bitcoin Cash dẫn đầu nhóm với mức mất hơn 4% trong 24 giờ qua.

Phân tích giá Dogecoin trên biểu đồ giá hàng ngày: Phe bò không thể đẩy hành động giá lên cao hơn nữa

Phân tích giá Dogecoin trên biểu đồ hàng ngày cho thấy phe bò đang gặp khó khăn trong việc đẩy hành động giá lên cao hơn nữa. Giá đã bị mắc kẹt trong giai đoạn củng cố trong những giờ qua khi thị trường chờ đợi một chất xúc tác sẽ đẩy giá tăng hoặc giảm. Phe bò dường như đã kiệt sức vì giá đã giảm xuống mức thấp nhất là $ 0,06165 sau khi mở cửa ngày ở mức $ 0,06187.

Các chỉ báo kỹ thuật đang cho tín hiệu trái chiều ở thời điểm hiện tại. Chỉ số RSI hiện đang giao dịch ở mức 39,56, điều này cho thấy vẫn còn một số khả năng để giá giảm thêm trước khi chạm đến vùng quá bán.

Mặt khác, MACD đang cho tín hiệu giảm giá khi biểu đồ đang giảm và sắp cắt xuống dưới đường 0. Đường MACD rõ ràng nằm dưới đường tín hiệu màu đỏ và dường như đang tăng mạnh.

Đường SMA 200 được đặt thấp hơn giá thị trường hiện tại, đây là dấu hiệu cho thấy con đường ít kháng cự nhất vẫn là hướng xuống. Các mức quan trọng khác cần chú ý là $ 0,0664, là mức kháng cự tiếp theo và $ 0,05693, là mức hỗ trợ tiếp theo. Phân tích giá Dogecoin cho thấy rằng xu hướng giảm giá có nhiều khả năng vào lúc này vì phe bò dường như đang mất dần sức hút. Tuy nhiên, không thể loại trừ sự bứt phá về phía tăng điểm vì thị trường đang chờ đợi một chất xúc tác sẽ đẩy giá theo cả hai hướng.

Phân tích giá Dogecoin trên biểu đồ 4 giờ: Tâm lý thị trường đi xuống

Phân tích giá Dogecoin trên biểu đồ 4 giờ cho thấy DOGE hiện đang có tâm lý thị trường giảm. Thị trường giảm điểm đã chuyển sang tâm lý giảm giá được chỉ ra bởi đường Chỉ số Sức mạnh Tương đối đang hướng xuống dưới mức 50,00. Chỉ báo RSI hiện đang giao dịch ở mức 46,60 và hướng tới vùng quá bán, đây là một dấu hiệu khác cho thấy giá có khả năng giảm thêm trong ngắn hạn.

Giá DOGE bị mắc kẹt trong thời điểm giao dịch đi ngang quan trọng trước khi phe gấu giành chiến thắng trong trận chiến và giá không chịu nổi áp lực bán.

Phân tích giá Dogecoin cho thấy DOGE có khả năng đi xuống thấp hơn trong ngắn hạn khi các điều kiện thị trường vẫn giảm. Bears đang tăng sức mạnh khi trong số 26 chỉ báo, 18 chỉ báo cho tín hiệu giảm giá, 6 chỉ báo tăng giá trong khi 2 chỉ báo trung lập.

Các đường trung bình động cũng có lợi cho phe gấu vì đường SMA 50 nằm dưới đường SMA 200. Đường SMA 200 cũng đang hướng xuống thấp hơn, điều này cho thấy giá có khả năng sẽ phù hợp trong ngắn hạn. Ngoài ra, các đường EMA đang thẳng hàng có lợi cho phe gấu vì đường 5 EMA nằm ngay dưới đường 10 EMA cũng nằm dưới đường 20 EMA. Phân tích giá Dogecoin cho thấy rằng việc di chuyển về mức $ 0,0600 có khả năng xảy ra trong ngắn hạn khi các điều kiện thị trường vẫn giảm.

Sự biến động của thị trường là cao vì đã có sự biến động đáng kể về giá khi phe gấu và phe bò tranh giành quyền kiểm soát giá. Dải dưới của Bollinger Bands thấp hơn nhiều so với giá thị trường hiện tại, điều này cho thấy giá có khả năng sẽ xuống thấp hơn trong ngắn hạn.

Kết luận phân tích giá Dogecoin

Phân tích giá Dogecoin của chúng tôi kết luận rằng xu hướng giảm giá có nhiều khả năng xảy ra trong ngắn hạn khi các điều kiện thị trường vẫn giảm. Áp lực bán có thể sẽ gia tăng và giá DOGE có thể giảm về mức $ 0,0600 trong ngắn hạn.

5/5 - (11 bình chọn)