Phân tích giá Dogecoin (Doge): Hợp nhất gần $0,080

Những người đầu cơ giá Dogecoin lên cần duy trì mức hỗ trợ để mang lại lợi nhuận cho đồng xu.

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Dogecoin là $ 0.0806813 (DOGE / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 10.70B USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 713.34M USD. Giá từ DOGE sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Dogecoin biến động -4.17% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là 132.67B USD.

Hiệu suất giá Dogecoin theo USD

hiệu suất giá dogecoin

Thông tin giá Dogecoin

thông tin giá dogecoin

Phân tích giá Dogecoin

Giá Dogecoin cho thấy xu hướng đi ngang với xu hướng tiêu cực nhẹ. Sau khi kiểm tra mức cao $ 0,090, giá dogecoin đã giảm gần 15%. Chúng tôi kỳ vọng DOGE / USD sẽ tăng trở lại sau khi củng cố gần mức hỗ trợ quan trọng.

Cấu trúc thị trường hiện tại cho thấy tâm lý tăng nhẹ trong 24 giờ qua. Tính đến thời điểm viết vài, DOGE / USD giao dịch ở mức 0,080 đô la, tăng 0,77% trong ngày. Theo dữ liệu của CoinMarketCap, khối lượng giao dịch của DOGE đã giảm hơn 52% xuống còn 719.092.978 USD. Vốn hóa thị trường hiện tại giữ ở mức 10,73 tỷ đô la, khiến nó trở thành đồng tiền lớn 10 theo vốn hóa thị trường.

Cặp DOGE / USD đang tiến gần đến vùng hỗ trợ và mức giao dịch quan trọng là $ 0,080, nơi người mua tìm thấy hỗ trợ đáy kép.

phân tích giá dogecoin
Biểu đồ DOGE/USD khung 4 giờ. Nguồn: Tradingview

Phân tích giá Dogecoin cho thấy cặp tiền này đã bắt đầu hợp nhất. Dữ liệu về khối lượng đang giảm dần cho thấy phe bò vẫn đang đứng vững vào ngày giao dịch thứ năm trong tuần.

Trên biểu đồ 4 giờ, giá dogecoin đã tìm thấy hỗ trợ ở mức Fibo 61,8%. Điều này cũng trùng hợp với đường EMA 20 ngày ở mức 0,080 đô la. Do đó, 0,080 đô la vẫn là mức quan trọng để giao dịch cho cả phe bò và gấu.

Một áp lực mua mới sẽ đẩy giá dogecoin lên trên gần $ 0,085 khi cặp tiền này giao dịch trong một kênh tăng dần.

>>> Liên quan: Có nên mua Dogecoin vào năm 2022? Ưu và nhược điểm của đầu tư Dogecoin

Sự chấp nhận trên mức đã đề cập có thể mang lại nhiều người mua hơn và giá sẽ kiểm tra 0,090 đô la.

Mặt khác, sự bứt phá xuống dưới mức thấp nhất của phiên sẽ phủ nhận bất kỳ lập luận tăng giá nào. Nếu điều đó xảy ra, giá sẽ mở cửa với giá 0,078 đô la, ở mức Fibo 0,50%.

Chỉ báo RSI (14) đã cho thấy sự phân kỳ giảm giá kể từ ngày 14 tháng 8.

Biểu đồ 1 giờ cho thấy các dấu hiệu hợp nhất

phân tích giá dogecoin khung 1 giờ
Biểu đồ DOGE/USD khung 1 giờ. Nguồn: Tradingview

Trong khung thời gian hàng giờ, giá dogecoin giao dịch bên trong kênh giảm dần, đối mặt với sự từ chối gần đường xu hướng trên. Tuy nhiên, trong phiên giao dịch hôm nay, phe bò đã duy trì được 0,080 đô la.

Một nến xanh trên đường EMA 20 ngày có thể kết thúc xu hướng giảm. Giá đóng cửa hàng giờ trên $ 0,082 có thể thiết lập cơ sở cho đợt tăng giá tiếp theo.

Trong khi đó, mức giảm được nhìn thấy ở mức $ 0,078 trong bối cảnh các lệnh bán tăng đột biến.

Đường trung bình động hội tụ phân kỳ ( MACD ) giữ bên dưới đường trung bình với xu hướng trung lập. Biểu đồ tăng cùng với bất kỳ mức tăng nào trong bộ dao động sẽ củng cố triển vọng tăng giá.

Kết luận phân tích giá Dogecoin

Dogecoin hợp nhất trên tất cả các khung thời gian với xu hướng trung lập. Cơ hội mua giảm cho các nhà đầu tư bên lề gần $ 0,080.

Cách mua Dogeocoin (Doge) – Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể mua Dogecoin chỉ trong vài phút khi sử dụng một nhà môi giới tiền điện tử đơn giản như Binance.

Để có hướng dẫn nhanh về quy trình 4 bước bắt buộc, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

✅ Bước 1: Mở tài khoản Binance

Bước đầu tiên là truy cập trang web Binance.com và đăng ký tài khoản. Người dùng phải cung cấp địa chỉ email, họ tên và số điện thoại để đăng ký. Điều này sẽ được sử dụng làm thông tin đăng nhập Binance của người dùng khi truy cập trang web. 

💳 Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản của bạn

Để gửi tiền vào tài khoản của bạn truy cập vào “Mua crypto” lựa chọn các hình thức thanh toán ” Nạp tiền bằng ngân hàng, Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ, Giao dịch P2P, Thanh toán bên thứ ba

🔎 Bước 3: Tìm kiếm Doge trên Binance

Đối với người dùng muốn mua đồng coin, hãy nhấp vào biểu tượng giao dịch chọn “Spot” trong giao dịch và tìm kiếm loại tiền điện tử cần mua. Trường hợp này tìm kiếm “DOGE”

🛒 Bước 4: Mua DOGE coin

Người dùng có thể nhập số tiền mà muốn đầu tư và xác nhận giao dịch của mình.

Đánh giá