Phân tích giá ChainLink: LINK giao dịch ở mức 6,5 đô la sau giảm giá mạnh

Phân tích giá ChainLink cho ngày 28 tháng 8 năm 2022, cho thấy thị trường đang theo sau một chuyển động giảm giá hoàn toàn, tiếp tục có động lượng tiêu cực lớn hơn nữa, cho thấy sự suy giảm đối với thị trường LINK. Giá của ChainLink vẫn ở mức tiêu cực trong vài giờ qua. Hôm nay, giá đã giảm và từ $ 6,69 xuống còn $ 6,4. Tuy nhiên, thị trường bắt đầu tăng giá ngay sau đó và lấy lại phần lớn giá trị. Hơn nữa, ChainLink đã tăng lên và đạt 6,5 đô la.

Giá hiện tại của ChainLink là $ 6,5, với khối lượng giao dịch là $ 233,697,438. Chainlink đã giảm 0,82% trong 24 giờ qua. ChainLink hiện đứng ở vị trí thứ 23 với vốn hóa thị trường trực tiếp là $ 3,202.907,981.

Phân tích giá ChainLink trong 1 ngày

Phân tích giá ChainLink cho thấy sự biến động của thị trường theo sau một chuyển động ngày càng tăng, có nghĩa là giá của ChainLink đang trở nên dễ bị thay đổi theo cả hai hướng. Giới hạn trên của dải Bollinger là $ 9,7, là mức kháng cự mạnh nhất của LINK. Ngược lại, giới hạn dưới của dải Bollinger là 5,8 đô la, đây là mức hỗ trợ đáng kể nhất cho LINK.

Giá LINK / USD dường như đang di chuyển dưới giá của Đường MA, cho thấy xu hướng giảm. Hơn nữa, xu hướng của thị trường dường như đã cho thấy động lực giảm giá trong vài ngày qua. Kết quả là, thị trường đã quyết định một cách tiếp cận tiêu cực. Tuy nhiên, ngày hôm qua thị trường đã phá vỡ, và thị trường bắt đầu mở cửa biến động, và giá bắt đầu đi xuống.

phân tích giá chainlink trong 1 ngày
Biểu đồ LINK/USD khung 1 ngày. Nguồn: Tradingview

Phân tích giá Chainlink cho thấy Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) là 34, biểu thị một loại tiền điện tử được định giá thấp. Điều này có nghĩa là tiền điện tử rơi vào vùng mất giá. Hơn nữa, đường RSI dường như đã chuyển sang chuyển động tuyến tính. Điểm RSI nhất quán cũng có nghĩa là các hoạt động mua và bán bình đẳng.

Phân tích giá Link/USD trong 4 giờ: Diễn biến mới nhất

Phân tích giá ChainLink cho thấy sự biến động của thị trường sau khi đóng cửa. Điều này có nghĩa là giá ChainLink đang trở nên ít có xu hướng biến động theo hướng cực đoan, cho thấy động lực đang giảm hơn nữa. Giới hạn trên của dải Bollinger là $ 7,3, đây là mức kháng cự mạnh nhất đối với LINK. Ngược lại, giới hạn dưới của dải Bollinger là $ 6,1, một điểm hỗ trợ mạnh nhất khác của LINK.

Giá LINK / USD dường như đang di chuyển dưới giá của Đường trung bình động, cho thấy xu hướng giảm. Xu hướng của thị trường dường như bị chi phối bởi phe gấu. Giá LINK / USD dường như đang di chuyển xuống dưới, cho thấy một thị trường đang giảm. Thị trường dường như gần như bị phá vỡ, có thể kích hoạt một chuyển động đảo chiều; vẫn có thể có hy vọng cho phe bò.

phân tích giá chainlink trong 4 giờ
Biểu đồ LINK/USD khung 4 giờ. Nguồn: Tradingview

Phân tích giá ChainLink cho thấy Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) là 34, cho thấy một cổ phiếu tiền điện tử được định giá thấp hơn một chút. Điều này có nghĩa là tiền điện tử rơi vào vùng trung lập thấp hơn. Hơn nữa, chỉ số RSI dường như di chuyển xuống, cho thấy thị trường đang giảm. Sự chi phối của hoạt động bán khiến điểm RSI giảm.

Kết luận Phân tích Giá ChainLink

Phân tích giá Chainlink cho thấy tiền điện tử đi theo một xu hướng giảm nhất định và còn nhiều chỗ cho các hoạt động tiếp theo ở mức cực giảm. Hơn nữa, điều kiện thị trường hiện tại dường như đang theo hướng tiêu cực. Do đó, chúng ta có thể giả định rằng phe gấu sẽ sớm bắt đầu thực hiện các động thái để duy trì quyền kiểm soát của họ đối với thị trường.

5/5 - (4 bình chọn)