Phân tích giá Chainlink: Xu hướng giảm giá đưa giá trị LINK / USD xuống $ 7,75

Phân tích giá Chainlink cho thấy thị trường hiện đang ở trạng thái giảm giá khi giá chainlink đã trượt xuống dưới mức 8 đô la và hiện đang giao dịch ở mức khoảng 7,75 đô la. Thị trường đang trong xu hướng giảm trong 24 giờ qua và có vẻ như đà giảm vẫn hiện diện trên thị trường. 

Mức hỗ trợ tiếp theo cho LINK / USD hiện tại là $ 7,71 và nếu giá chainlink phá vỡ dưới mức này, thì nó có thể hướng tới mức $ 6. Mặt khác, nếu giá Link xoay sở để phục hồi từ mức 7,71 đô la, thì nó có thể hướng tới mức kháng cự 8,06 đô la.

cặp giá LINK / USD đã giảm 0,88% trong 24 giờ qua và nó hiện đang giao dịch ở mức khoảng 7,75 đô la. Giá trị vốn hóa thị trường của Chainlink hiện ở mức 3,6 tỷ USD và khối lượng giao dịch trong 24 giờ là 304 triệu USD.

Phân tích giá ChainLink trong 1 ngày: Phép thuật giảm giá đẩy giá LINK xuống mức thấp nhất là $ 7,75

Phân tích giá Chainlink hàng ngày cho thấy rằng xu hướng giảm giá dường như vẫn còn nguyên vẹn khi giá chainlink đã trượt xuống mức $ 7,75. Thị trường đã đi vào xu hướng giảm kể từ ngày hôm qua và có vẻ như giá có thể tiếp tục giảm thêm trong thời gian tới. Phe bò đã cố gắng đẩy giá cao hơn vào đầu ngày hôm nay nhưng họ đã không làm được điều đó và phe gấu đã kiểm soát thị trường một lần nữa.

Giá của cặp LINK / USD dường như đang di chuyển dưới giá của đường MACD và điều này có thể có nghĩa là động lượng giảm giá vẫn còn trên thị trường. 

Chỉ số Sức mạnh Tương đối (RSI) hiện đang ở mức 44,25 cho thấy thị trường không mua quá mức cũng không quá bán. Giới hạn trên của dải Bollinger hiện ở mức 6,70 đô la trong khi giới hạn dưới là 5,90 đô la và điều này cho thấy giá có thể duy trì trong biên độ trong một thời gian.

Phân tích giá Chainlink: Khả năng giảm giá nhiều hơn

Biểu đồ 4 giờ để phân tích giá Chainlink cho thấy đà giảm giá có khả năng tiếp tục trong thời gian tới khi đà giảm dường như vẫn hiện diện trên thị trường. Biểu đồ vài giờ cũng cho thấy thị trường đã hình thành mô hình nến nhấn chìm giảm giá, đây là một tín hiệu đảo chiều giảm giá. 

Bên mua đã cố gắng đẩy giá lên cao hơn nhưng họ đã không làm như vậy và thị trường có vẻ sẽ tiếp tục xuống thấp hơn trong thời gian tới.

Đường MACD hiện đang nằm dưới giá của đường tín hiệu cho thấy đà giảm vẫn còn trên thị trường. Chỉ số RSI hiện đang ở mức 46,59 cho thấy rằng vẫn còn khoảng trống để giá giảm thêm. 

Dải Bolinger phía trên đang di chuyển xuống thấp hơn trong khi dải Bollinger phía dưới hiện đang đi ngang và điều này cho thấy giá có thể sẽ duy trì trong biên độ trong một thời gian.

Kết luận phân tích giá Chainlink

Phân tích giá Chainlink cho thấy tiền điện tử đi theo xu hướng giảm mạnh với nhiều khả năng hơn cho hoạt động giảm giá. Tuy nhiên, phe gấu hiện đã chiếm lĩnh thị trường và sự biến động giảm dần có lợi cho phe gấu. Do đó, họ có khả năng đẩy giá lên mức 6 đô la trong thời gian tới. Tuy nhiên, nếu phe bò quản lý để kiểm soát thị trường, chúng ta có thể thấy giá kiểm tra lại các mức kháng cự ở mức $ 9.

Mua Link ngay

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Mua tất cả các đồng coin uy tín tại Binance: Binance.com

Theo dõi chúng tôi tại Google News: Google News

Theo dõi chúng tôi tại Twitter: https://twitter.com/cryptotintuc

Tham gia Telegram của Cryptotintuc để theo dõi tin tức: https://t.me/cryptotintuc

DisclaimerTất Cả Chỉ Vì Mục Đích Thông Tin Và Không Được Xem Là Lời Khuyên Đầu Tư Bạn nên tự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Cryptotintuc không phải là đơn vị tư vấn tài chính và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc đầu tư của bạn.

Đánh giá