Phân tích giá Bitcoin (BTC/USD): BTC giảm 4 ngày liên tiếp

Giá Bitcoin (BTC) đã giảm kể từ ngày 15 tháng 8 và đang có dấu hiệu cho thấy xu hướng tăng giá mà nó được hưởng kể từ ngày 18 tháng 6 đã kết thúc.

Giá Bitcoin chủ yếu tăng lên kể từ ngày 18 tháng 6. Vào ngày 18 tháng 7 Bitcoin đã bứt phá trên đường kháng cự giảm dần đã được áp dụng kể từ cuối tháng 3.

Bất chấp sự bứt phá, BTC đã không duy trì được xu hướng tăng và đạt được mức cao vào ngày 15 tháng 8 là 25.211 đô la . Mức cao nằm dưới mức kháng cự thoái lui 0,382 Fib ở mức 29.370 đô la. 

Gía Bitcoin đã giảm kể từ đó, tạo ra một bấc dài phía trên (biểu tượng màu đỏ) vào ngày 15 tháng 8. Cho đến nay, nó đã đạt mức thấp nhất là 23.180 đô la vào ngày 17 tháng 8.

>>> Liên quan: Doanh thu khai thác bitcoin tăng 68,6% so với ngày có thu nhập thấp nhất năm 2022

Chỉ báo RSI hàng ngày hiện đã bị phá vỡ khỏi đường hỗ trợ tăng dần của nó (màu xanh lá cây), đã có từ khi xu hướng tăng bắt đầu. Những đợt giảm như vậy thường là dấu hiệu cho thấy đợt tăng giá Bitcoin trước đó đã kết thúc.

Nếu xu hướng giảm tiếp tục, vùng hỗ trợ gần nhất sẽ được tìm thấy gần $ 21,550. 

phân tích giá bitcoin
Biểu đồ BTC/USD hàng ngày . Nguồn: Tradingview

Mô hình ngắn hạn

Biểu đồ sáu giờ cho thấy BTC đã giao dịch bên trong một kênh song song tăng dần kể từ khi tạo mức thấp nhất vào ngày 18 tháng 6. Các kênh như vậy thường chứa các mẫu điều chỉnh, có nghĩa là dự kiến ​​sẽ có một sự cố cuối cùng từ kênh. 

Hơn nữa, Bitcoin đã tạo ra sự phân kỳ giảm giá tại đường kháng cự của kênh này (đường màu xanh lá cây). Sau đó, nó đã bị phá vỡ từ một đường hỗ trợ tăng dần (đứt đoạn) đã ở tại vị trí kể từ ngày 12 tháng 7.  

Vì vậy, biểu đồ sáu giờ phù hợp với khung thời gian hàng ngày, cho thấy dự kiến ​​sẽ có một động thái đi xuống.

phân tích giá bitcoin khung 6 giờ
Biểu đồ BTC/USD khung 6 giờ . Nguồn: Tradingview

Phân tích số lượng sóng Bitcoin (BTC)

Do sự sụt giảm đang diễn ra, số lượng sóng chính hiện cho thấy rằng Bitcoin đã hoàn thành sóng năm của một đường chéo hàng đầu, do đó định hình nêm tăng dần. Sự cố từ nêm cho thấy rằng đây là một phần của sóng A của cấu trúc điều chỉnh ABC.

Dự kiến ​​sẽ có sự giảm xuống đối với mức hỗ trợ thoái lui 0,5-0,618 Fib trong khoảng từ 20.500 đô la đến 21.400 đô la trước khi tiếp tục xu hướng tăng.

Số lượng sóng dài hạn có khả năng xảy ra nhất  cho thấy rằng một mức đáy đã đạt đến.

phân tích giá bitcoin so lượng sóng khung 6 giờ
Biểu đồ BTC/USD khung 6 giờ . Nguồn: Tradingview

Hướng dẫn mua Bitcoin cho người mới bắt đầu

Bạn đang không biết mua Bitcoin ở đâu chúng tôi giới thiệu cho bạn sàn giao dịch điện tử Binance hàng đầu thế giới với hơn 600 loại token

Cách mua Bitcoin (BTC) – Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể mua Bitcoin (BTC) chỉ trong vài phút khi sử dụng một nhà môi giới tiền điện tử đơn giản như Binance.

Để có hướng dẫn nhanh về quy trình 4 bước bắt buộc, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

✅ Bước 1: Mở tài khoản Binance

Bước đầu tiên là truy cập trang web Binance.com và đăng ký tài khoản. Người dùng phải cung cấp địa chỉ email, họ tên và số điện thoại để đăng ký. Điều này sẽ được sử dụng làm thông tin đăng nhập Binance của người dùng khi truy cập trang web. 

💳 Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản của bạn

Để gửi tiền vào tài khoản của bạn truy cập vào “Mua crypto” lựa chọn các hình thức thanh toán ” Nạp tiền bằng ngân hàng, Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ, Giao dịch P2P, Thanh toán bên thứ ba

🔎 Bước 3: Tìm kiếm BTC trên Binance

Đối với người dùng muốn mua đồng coin, hãy nhấp vào biểu tượng giao dịch chọn “Spot” trong giao dịch và tìm kiếm loại tiền điện tử cần mua. Trường hợp này tìm kiếm “BTC”

🛒 Bước 4: Mua đồng coin BTC

Người dùng có thể nhập số tiền mà muốn đầu tư và xác nhận giao dịch của mình.

4.9/5 - (10 bình chọn)