Phân tích giá Aave: Xu hướng tăng đánh dấu chuyển động giá trên $ 112

Giá Aave cho thấy hành động giá tăng, mức kháng cự mạnh hiện tại là $ 115, hỗ trợ cho AAVE hiện ở mức $ 105,6.

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Aave là $ 111.49 (AAVE / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 1.56B USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 150.88M USD. Giá từ AAVE sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Aave biến động -2.59% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là $ 13.99M USD.

Hiệu suất giá Aave theo USD

hiệu suất giá aave
Aave ngày 14/8/2022

Thông tin giá Aave

Thong tin giá aave
Aave ngày 14/8/2022

Phân tích kỹ thuật Aave

Phân tích giá Aave gần đây nhất xác nhận xu hướng ngày càng tăng của tiền điện tử khi giá trị của đồng tiền này đã tăng lên ngày hôm nay. Trước đó, giá trị thị trường của tiền điện tử đã giảm vào ngày hôm qua khi một đợt điều chỉnh dường như đã chiếm lĩnh thị trường. 

Nhưng hàm giá đã theo sau một chuyển động tăng từ đầu phiên giao dịch hôm nay và hiện giá đang giao dịch ở mức 112,5 đô la sau một đợt phục hồi nhỏ. Cơ hội tăng trưởng chậm lại là có, và ngưỡng kháng cự giảm giá vẫn còn.

>>> Liên quan: Phân tích giá AAVE: AAVE Token tăng vọt, nhưng cách xa ATH của nó

Biểu đồ giá AAVE / USD trong 1 ngày: Phe bò thành công trong việc trở lại

Phân tích giá Aave trong một ngày xác nhận xu hướng tăng giá cho ngày hôm nay vì giá trị của đồng xu đã trải qua một sự cải thiện đáng kể. Mặc dù giá trị của đồng xu trước đây đã bị ảnh hưởng, nhưng ngày nay, nỗ lực từ phía người mua vẫn đáng khen ngợi và bền bỉ khi hành động giá tăng lên và đường xu hướng giá đang tăng dần. 

Hoàn cảnh đang hỗ trợ phe bò khi giá bao phủ một xu hướng tăng lên đến mức cao $ 112,5, mặc dù vẫn ở mức mất 0,99 phần trăm do biến động giá tiêu cực của ngày hôm qua; Nhìn chung, đồng tiền này đã tăng hơn 12% giá trị trong tuần qua.

phân tích giá aave
Biểu đồ giá AAVE / USD trong 1 ngày. Nguồn:  TradingView

Điểm trung bình động (MA), hiện là $ 106,3, vẫn cao hơn đường SMA 50. Sự biến động trong biểu đồ giá một ngày là tương đối cao, với dải Bollinger phía trên ở mức cao $ 115,8 đại diện cho mức kháng cự mạnh nhất đối với cặp tiền điện tử và dải Bollinger phía dưới ở mức $ 84,8 thể hiện mức hỗ trợ mạnh nhất cho AAVE / USD. 

Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) sau khi cải thiện hôm nay đã đạt đến chỉ số 62 và sẽ tiếp tục cải thiện hơn nữa nếu hoạt động mua tiếp tục diễn ra trên thị trường.

Phân tích giá Aave: Những phát triển gần đây và các chỉ báo kỹ thuật khác

Phân tích giá Aave trong 4 giờ ủng hộ xu hướng tăng giá khi giá trị AAVE / USD tăng mạnh đã được phát hiện trong vài giờ qua. Phe bò đã được cống hiến để giành lại vị trí dẫn đầu của họ trên thị trường và cho đến nay, sự tiến bộ của họ thật hấp dẫn. Giá đã tăng lên 112,5 đô la trong bốn giờ qua do xu hướng tăng. Nhìn chung, hành động giá đã hướng lên trong 12 giờ qua.

phân tích giá aave
Biểu đồ giá AAVE / USD trong 4 giờ. Nguồn:  TradingView

Đồng thời, đường trung bình động đang giao dịch ở mức $ 112,2, ngay dưới mức giá. Khi dao động giá tương đối thấp, chỉ báo dải Bollinger đã hội tụ vào ngày hôm qua khi nó hiển thị các giá trị sau trong biểu đồ giá hàng giờ ngay bây giờ; giá trị trên là $ 115,2, trong khi giá trị thấp hơn là $ 106,5 và giá cũng đã phục hồi trên giá trị MA như đã đề cập trước đó. Chỉ số RSI đã tăng lên đến chỉ số 59 do xu hướng tăng.

Kết luận phân tích giá Aave

Phe bò đang kiểm soát thị trường ngày hôm nay; như đã được xác nhận từ phân tích giá Aave một ngày và bốn giờ ở trên, mức giá tăng đã hỗ trợ ý tưởng về một xu hướng tăng giá. Và một làn sóng tăng giá đã thống trị thị trường ngày hôm nay và giá AAVE / USD đã tăng lên đến $ 112,5. Hiện tại xu hướng tăng có thể sẽ gia tăng trong những giờ tới nếu hoạt động mua tăng. Mặt khác, cũng có thể điều chỉnh hàng giờ vì đường cong lên của chỉ báo RSI không quá dốc.

Đánh giá