Phân tích giá Dogecoin (DOGE / USDT)

Cryptotintuc.com – Trong phần này chúng tôi đề cập đến phân tích giá dogecoin về hành động giá cả của thị trường và diễn biến tiếp theo của đồng dogecoin.

Phân tích giá Dogecoin

Giá Dogecoin ( DOGE ) đã thoát khỏi đường SMA 50 ngày (0,07 đô la) vào ngày 4 tháng 8 và phe bò đã mở rộng đà tăng trên đường EMA 20 ngày (0,07 đô la) vào ngày 5 tháng 8.

Phe bò sẽ cố gắng đẩy giá Dogecoin về phía mức kháng cự trên $ 0,08. Đây là mức quan trọng để phe gấu bảo vệ bởi vì việc phá vỡ và đóng cửa trên nó sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần. Sau đó, giá Dogecoin của cặp DOGE / USDT có thể bắt đầu tăng lên 0,10 đô la và sau đó đến mục tiêu mẫu ở mức 0,11 đô la.

Mặt khác, nếu giá Dogecoin giảm so với mức hiện tại và phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày, điều đó cho thấy rằng phe gấu đang bán ra khi phục hồi. Sau đó, cặp tỷ giá Doge/USD có thể giảm xuống đường hỗ trợ của tam giác. Việc phá vỡ dưới mức này có thể phủ nhận thiết lập tăng giá Dogecoin.

Giới thiệu về Dogecoin (DOGE)

Jackson Palmer và Billy Markus phát triển Dogecoin vào năm 2013. Họ là những người đã quyết định tạo ra một xu hướng hài hước đối với các altcoin vốn đang dần trở nên phổ biến trong giới đầu cơ tiền mã hóa tại thời điểm đó. 

Dogecoin bắt đầu xuất hiện như là một “meme coin” trêu đùa những lời bàn tán xung quanh các altcoin mới tham gia thị trường. Ban đầu, Dogecoin có rất ít hoặc không có giá trị, dùng như một cơ chế tặng tip để cảm ơn người dùng trên các mạng xã hội và diễn đàn trực tuyến như Reddit. 

Một khía cạnh đáng chú ý của Dogecoin là việc mượn thuật toán đồng thuận Bằng chứng xử lý (PoW) theo cơ chế scrypt do Luckycoin sử dụng, một coin hiện đã không còn tồn tại và vay mượn phần lớn công nghệ từ Litecoin. 

Cơ chế PoW tạo ra sự đồng thuận bằng cách sử dụng một mạng lưới máy tính để chạy phần mềm. Điều này cho phép bất kỳ ai có thiết bị máy tính hợp lệ và có kết nối internet đều có thể dành tài nguyên máy tính để trở thành validator trên mạng lưới Dogecoin. Khi trao đổi, các validator sẽ nhận được thêm phần thưởng đào dưới dạng Dogecoin. Cơ chế PoW cũng đảm bảo Dogecoin cung cấp các giao dịch nhanh chóng với mức phí thấp, góp phần tạo điều kiện cho những người đam mê tiền mã hóa sử dụng. 

Cộng đồng Dogecoin dần trở nên nổi tiếng và tự gọi mình là “Shibes”. Ngày nay, Dogecoin vẫn được sử dụng để trả tip cho những người sáng tạo trực tuyến. Mặc dù không thường xuyên nhưng loại coin này còn được sử dụng cho thương mại điện tử vì người dùng có thể mua hàng hóa và dịch vụ bằng Dogecoin tại một số doanh nghiệp giới hạn. 

Dogecoin đã ra mắt với nguồn cung tối đa là 100 tỷ DOGE nhưng hạn mức này cũng đã được gỡ bỏ nên nguồn cung về cơ bản là vô hạn.

Cách mua Dogecoin

Bạn muốn mua tiền mã hóa nhưng không biết làm thế nào? Đừng lo! Sàn Binance cung cấp nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể dễ dàng mua Dogecoin (Doge) với mức phí thấp nhất và độ bảo mật cao nhất ở bất kỳ nơi nào có Binance.

Bạn có thể mua token Doge ngay trên Binance bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Bạn cũng có thể đổi các đồng tiền mã hóa khác để lấy token Doge trên sàn giao dịch Binance

Mua doge ngay

Bạn có thể xem giá các đồng coin ở đây.

Mua tất cả các đồng coin uy tín tại Binance: Binance.com

Theo dõi chúng tôi tại Google News: Google News

Theo dõi chúng tôi tại Twitter: https://twitter.com/cryptotintuc

Tham gia Telegram của Cryptotintuc để theo dõi tin tức: https://t.me/cryptotintuc

DisclaimerTất Cả Chỉ Vì Mục Đích Thông Tin Và Không Được Xem Là Lời Khuyên Đầu Tư Bạn nên tự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Cryptotintuc không phải là đơn vị tư vấn tài chính và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc đầu tư của bạn.

Đánh giá