Phân tích giá Cardano (ADA / USDT)

Cryptotintuc.com – Trong phần này chúng tôi đề cập đến phân tích giá cardano về hành động giá cả của thị trường và diễn biến tiếp theo của đồng ADA.

phân tích giá cardano

Giới thiệu về Cardano (ADA)

Cardano (ADA) là một nền tảng blockchain Proof of Stake (PoS – Bằng chứng cổ phần) phi tập trung được thành lập vào năm 2017. Đây là một trong những mạng blockchain lớn nhất triển khai thành công cơ chế đồng thuận PoS tiết kiệm năng lượng hơn mạng lưới blockchain Proof of Work (PoW – Bằng chứng làm việc). Cardano hỗ trợ các hợp đồng thông minh và token tiền mã hóa gốc ADA, cho phép người dùng tham gia vào hoạt động của mạng lưới.

Phân tích giá cardano

Phe gấu liên tục cố gắng nhấn chìm giá Cardano ( ADA ) xuống dưới đường EMA 20 ngày (0,5 đô la) trong ba ngày qua nhưng phe bò vẫn giữ vững lập trường của mình để cho phe gấu không áp đảo giá Cardano.

Giá Cardano của Cặp ADA / USDT đã phục hồi khỏi đường EMA 20 ngày và người mua sẽ cố gắng đẩy giá Cardano (ADA) lên trên ngưỡng kháng cự trên $ 0,55. Nếu họ quản lý tốt để làm điều đó, đà tăng giá có thể tăng lên và cặp tiền ADA / USDT có thể tăng lên 0,63 đô la và sau đó là 0,70 đô la.

Ngoài ra, nếu giá cardano giảm xuống từ mức kháng cự trên, điều đó sẽ cho thấy rằng phe gấu đang hoạt động ở các mức cao hơn. Sau đó, những người bán sẽ lại cố gắng giảm giá xuống dưới mức trung bình động và giữ lại cặp tiền này trong phạm vi từ $ 0,40 đến $ 0,55 trong một thời gian nữa.

Cách mua Cardano

Bạn muốn mua tiền mã hóa nhưng không biết làm thế nào? Đừng lo! Sàn Binance cung cấp nhiều lựa chọn cho bạn. Bạn có thể dễ dàng mua Cardano (ADA) với mức phí thấp nhất và độ bảo mật cao nhất ở bất kỳ nơi nào có Binance.

Bạn có thể mua token ADA ngay trên Binance bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ. Bạn cũng có thể đổi các đồng tiền mã hóa khác để lấy token ADA trên sàn giao dịch Binance

Cách mua cardano- Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể mua ADA chỉ trong vài phút khi sử dụng một nhà môi giới tiền điện tử đơn giản như Binance.

Để có hướng dẫn nhanh về quy trình 4 bước bắt buộc, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

✅ Bước 1: Mở tài khoản Binance

Bước đầu tiên là truy cập trang web Binance.com và đăng ký tài khoản. Người dùng phải cung cấp địa chỉ email, họ tên và số điện thoại để đăng ký. Điều này sẽ được sử dụng làm thông tin đăng nhập Binance của người dùng khi truy cập trang web. 

💳 Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản của bạn

Để gửi tiền vào tài khoản của bạn truy cập vào “Mua crypto” lựa chọn các hình thức thanh toán ” Nạp tiền bằng ngân hàng, Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ, Giao dịch P2P, Thanh toán bên thứ ba

🔎 Bước 3: Tìm kiếm ADA trên Binance

Đối với người dùng muốn mua đồng coin, hãy nhấp vào biểu tượng giao dịch chọn “Spot” trong giao dịch và tìm kiếm loại tiền điện tử cần mua. Trường hợp này tìm kiếm “ADA”

🛒 Bước 4: Mua ADA coin

Người dùng có thể nhập số tiền mà muốn đầu tư và xác nhận giao dịch của mình.

Mua ADA ngay

Cách stake Cardano

Nếu bạn muốn stake Cardano, bạn có thể làm theo hướng dẫn từng bước của chúng tôi dưới đây: 

  • Bước 1: Tạo một tài khoản Binance. 
  • Bước 2: Mua hoặc chuyển token ADA vào ví Binance của bạn.
  • Bước 3: Đến trang Binance Staking và chọn “Cardano”.
  • Bước 4: Chọn thời gian staking, thường là 30-90 ngày.
  • Bước 5: Nhập số lượng token ADA bạn muốn stake.
  • Bước 6: Nhấp vào “Stake ngay”. Bạn đã sẵn sàng.
Đánh giá