Phân tích giá Bitcoin (BTC / USDT) ngày 16 tháng 8

Gía bitcoin vẫn đang đi ngang vẫn chưa vượt qua mức kháng cự 24668 USD và chỉ số RSI trong vùng tích cực cho thấy lợi thế cho người mua

Ngày hôm nay, giá trực tiếp của mỗi Bitcoin là $ 24,189.98 (BTC / USD) với vốn hóa thị trường hiện tại là $ 462.57B USD. Khối lượng giao dịch trong 24 giờ là $ 35.47B USD. Giá từ BTC sang USD được cập nhật trong thời gian thực. Giá Bitcoin biến động -0.91% trong 24 giờ qua. Lượng cung lưu hành là $ 19.12M USD.

Hiệu suất giá Bitcoin theo USD

hiệu suất bitcoin
Bitcoin ngày 16/8/2022

Thông tin giá Bitcoin

thông tin giá bitcoin
Bitcoin ngày 16/8/2022

Phân tích kỹ thuật Bitcoin

Phe bò đã cố gắng tiếp tục đà tăng của Bitcoin nhưng phe gấu đã bán mạnh ở mức 25.211 đô la và kéo giá xuống mức trung bình động theo cấp số nhân (EMA) 20 ngày (23.483 đô la). Điều này dẫn đến việc hình thành mô hình nến ngoài ngày vào ngày 15 tháng 8.

phân tích giá bitcoin
Biểu đồ hàng ngày BTC / USDT. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày tăng dần và chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) trong vùng tích cực cho thấy lợi thế cho người mua. Nếu giá bitcoin phục hồi ra khỏi đường EMA 20 ngày, điều đó sẽ cho thấy rằng phe bò đang mua khi giá Bitcoin giảm xuống mức này. Điều đó có thể cải thiện triển vọng phá vỡ và đóng cửa trên $ 24,668.

Nếu điều đó xảy ra, cặp tỷ giá BTC/USD có thể bắt đầu cuộc hành trình mới và bắt đầu hướng tới 28.000 đô la, nơi phe gấu có thể một lần nữa đặt ra thách thức mạnh mẽ.

Một khả năng khác là phe gấu đẩy giá xuống dưới đường EMA 20 ngày. Nếu điều đó xảy ra, cặp tiền BTC/USD có thể giảm xuống đường SMA 50 ngày ở mức 22.037 đô la và sau đó là đường xu hướng tăng.

Cách mua Bitcoin – Hướng dẫn nhanh

Bạn có thể mua Bitcoin chỉ trong vài phút khi sử dụng một nhà môi giới tiền điện tử đơn giản như Binance.

Để có hướng dẫn nhanh về quy trình 4 bước bắt buộc, hãy làm theo hướng dẫn bên dưới.

✅ Bước 1: Mở tài khoản Binance

Bước đầu tiên là truy cập trang web Binance.com và đăng ký tài khoản. Người dùng phải cung cấp địa chỉ email, họ tên và số điện thoại để đăng ký. Điều này sẽ được sử dụng làm thông tin đăng nhập Binance của người dùng khi truy cập trang web. 

💳 Bước 2: Gửi tiền vào tài khoản của bạn

Để gửi tiền vào tài khoản của bạn truy cập vào “Mua crypto” lựa chọn các hình thức thanh toán ” Nạp tiền bằng ngân hàng, Thẻ tín dụng / Thẻ ghi nợ, Giao dịch P2P, Thanh toán bên thứ ba

🔎 Bước 3: Tìm kiếm BTC trên Binance

Đối với người dùng muốn mua đồng coin, hãy nhấp vào biểu tượng giao dịch chọn “Spot” trong giao dịch và tìm kiếm loại tiền điện tử cần mua. Trường hợp này tìm kiếm “BTC”

🛒 Bước 4: Mua BTC coin

Người dùng có thể nhập số tiền mà muốn đầu tư và xác nhận giao dịch của mình.

Đánh giá