Phân tích giá Bitcoin: BTC không thực hiện được khi thị trường chờ đợi bình luận của Powell

  • Phân tích giá Bitcoin đã chứng kiến ​​một đợt bán tháo nhẹ trong vài tuần qua. Nó hiện đang giao dịch gần $ 21420 và đã giảm 0,3% trong phiên giao dịch trong ngày
  • Theo các nhà đầu tư, xác suất tăng lãi suất 75 điểm cơ bản đã tăng lên 54,5% từ 47% một ngày trước đó.

Tám năm sau một trong những vụ khủng bố tiền điện tử lớn nhất, các nhà đầu tư đang hy vọng lấy lại một số mã thông báo của họ, điều này đã gieo rắc nỗi sợ hãi về sự sụp đổ của Bitcoin. Khoảng 200.000 Bitcoin sẽ được trao cho người dùng như một phần của quá trình khôi phục.

Loại tài sản này có thể gây ra một xu hướng giảm mạnh trong tương lai. Trong khi đó, mọi người đang tìm kiếm bình luận của Powell về việc tăng lãi suất với 75 điểm cơ bản. Điều này có thể ảnh hưởng đến quan điểm kinh tế vĩ mô của thị trường và có thể thấy một động lực đi xuống trong tương lai.

Bitcoin có mức thống trị thị trường hiện tại là 40,07% và có thể sẽ tăng trong tương lai. Trong khi đó, giá tài sản hiện ở mức $ 21461 với vốn hóa thị trường là $ 409,772,696,752,3. Khối lượng của BTC là gần $ 32,800,238,796 với mức tăng 25%. Trong khi đó, tỷ lệ khối lượng trên giá trị vốn hóa thị trường là 0,079 cho thấy xu hướng hợp nhất về giá.

BTC đã sẵn sàng cho một động thái lớn tiếp theo chưa?

d66fd46c2dafd075e16f43bfcb338dece2ac37bc

Nguồn: BTC / USDT theo Chế độ xem giao dịch

Biểu đồ kỹ thuật hàng tuần của Bitcoin đã giảm 11% trong tuần qua. Khi đến với biểu đồ hàng ngày, giá đồng xu hiện đang ở gần vùng hỗ trợ chính là $ 20800. Nếu giá tài sản giảm xuống dưới mức hỗ trợ nhất định thì có thể thấy một động lực giảm mạnh trong tương lai.

Giá Bitcoin hiện đang giao dịch dưới Đường MA 100 và 200. Nếu giá Bitcoin vượt qua 100 DMA thì có thể quan sát thấy một động lượng tăng mạnh. Động lượng tăng của giá có thể dừng lại gần giá trị $ 23000.

RSI: RSI của Bitcoin đang ở gần 38 trong khi nằm trong vùng quá bán. Không có sự hình thành độ dốc nào cho thấy mức giá trung lập. Tâm lý chung của tài sản là trung lập.

Sự kết luận

Bitcoin hiện đang ở gần phạm vi quan trọng và sẽ rất thú vị khi xem nó sẽ di chuyển ở đâu tiếp theo. Trong khi đó, tin tức về Mount Gox và việc tăng lãi suất đã khiến các nhà giao dịch lo sợ.

Hỗ trợ chính: $ 20000

Mức kháng cự chính: $ 23500

>>> Tham gia các Sàn giao dịch uy tín nhất với ưu đãi độc quyền cùng Cryptotintuc

sàn binance
san bybit

✅ Theo dõi chúng tôi tại Twitter: https://twitter.com/cryptotintuc

✅ Theo dõi chúng tôi tại: Google News

✅ Tham gia Telegram của Cryptotintuc để theo dõi tin tức: https://t.me/cryptotintuc

⚠️ DisclaimerTất Cả Chỉ Vì Mục Đích Thông Tin Và Không Được Xem Là Lời Khuyên Đầu Tư Bạn nên tự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Cryptotintuc không phải là đơn vị tư vấn tài chính và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc đầu tư của bạn.

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *