Phân tích giá Algorand: ALGO Đối mặt với Sự điều chỉnh khi Giao dịch của nó Hướng tới Phạm vi thấp hơn!

  • Giá Algorand đã được củng cố bên trong vùng giới hạn phạm vi ngang trên biểu đồ giá hàng ngày.
  • Tiền điện tử ALGO đã giảm xuống dưới đường EMA 20, 50, 100 và 200 ngày.
  • Cặp ALGO / BTC ở mức 0,00001737 BTC với mức giảm trong ngày là 0,77%.

Giá Algorand đang tìm cách thoát khỏi giai đoạn hợp nhất trên biểu đồ giá hàng ngày. Mã thông báo phải thu hút nhiều người mua hơn nếu nó muốn thoát khỏi vùng giới hạn phạm vi. Đồng coin ALGO đã và đang cố gắng tăng lên về mức cao nhất của khu vực giới hạn phạm vi trên biểu đồ giá hàng ngày.

Tuy nhiên, phe bò trong ALGO thường xuyên không duy trì được vị trí của mình ở đỉnh cao của giai đoạn hợp nhất. Cho đến khi hành động giá ALGO coin chạm đến mức cao hơn của vùng giới hạn phạm vi ngang, các nhà đầu tư vào ALGO phải chờ đợi.

Giá algo ước tính hiện tại của Algorand là $ 0,3371 và trong ngày qua, vốn hóa thị trường của nó đã giảm 4,10%. Khối lượng giao dịch tăng đáng kể 5,60% trong phiên giao dịch trong ngày. Điều này cho thấy phe bò đang nỗ lực để duy trì vị thế của họ trên phạm vi giá trên mức thấp hợp nhất. Tỷ lệ khối lượng trên vốn hóa thị trường là 0,04313.

8ee8a047fe62cbda5aaee3a0bf0e92cef3ebb646

ALGO / USD. Nguồn: TradingView

Giá ALGO coin đã cố gắng thoát khỏi thời kỳ hợp nhất trên biểu đồ giá hàng ngày. Mã thông báo chỉ mới trong giai đoạn hợp nhất kể từ ngày 11 tháng 6. ALGO phải thu hút thêm người mua để thoát ra khỏi vùng giới hạn phạm vi ngang lấp đầy biểu đồ giá hàng ngày.

Các chỉ báo kỹ thuật gợi ý gì về ALGO?

06381a09ee7ee82d47570bb2859618223f7862f1

Nguồn: ALGO / USD theo TradingView

Giá ALGO coin đang tìm cách thoát khỏi thời kỳ hợp nhất trên biểu đồ giá hàng ngày. Mã thông báo đã cố gắng phục hồi lên đến 0,38 đô la để kết thúc giai đoạn hợp nhất. Các chỉ báo kỹ thuật cho thấy tốc độ của đồng tiền ALGO đang tăng lên.

Chuyển động tăng của đồng xu ALGO được thể hiện bằng chỉ số sức mạnh tương đối. RSI sắp chạm vào vùng quá mua ở 66. RSI có thể đảo ngược hướng đi khỏi vùng quá mua, vì vậy các nhà đầu tư ALGO nên sẵn sàng cho bất kỳ sự thay đổi định hướng nào.

MACD cho thấy đà tăng đối với đồng tiền ALGO. Đường MACD tăng lên trên đường tín hiệu sau sự giao nhau tích cực.

Kết luận

Giá Algorand đang tìm cách thoát khỏi giai đoạn hợp nhất trên biểu đồ giá hàng ngày. Mã thông báo phải thu hút nhiều người mua hơn nếu nó muốn thoát khỏi vùng giới hạn phạm vi. Đồng xu ALGO đã và đang cố gắng tăng lên về mức cao nhất của khu vực giới hạn phạm vi trên biểu đồ giá hàng ngày.

Tuy nhiên, phe bò trong ALGO thường xuyên không duy trì được vị trí của mình ở đỉnh cao của giai đoạn hợp nhất. ALGO phải thu hút thêm người mua để thoát ra khỏi vùng giới hạn phạm vi ngang lấp đầy biểu đồ giá hàng ngày.

Nhận định kỹ thuật

Mức hỗ trợ: $ 0,30 và $ 0,28

Mức kháng cự: $ 0,40 và $ 0,42

>>> Tham gia các Sàn giao dịch uy tín nhất với ưu đãi độc quyền cùng Cryptotintuc

sàn binance
san bybit

✅ Theo dõi chúng tôi tại Twitter: https://twitter.com/cryptotintuc

✅ Theo dõi chúng tôi tại: Google News

✅ Tham gia Telegram của Cryptotintuc để theo dõi tin tức: https://t.me/cryptotintuc

⚠️ DisclaimerTất Cả Chỉ Vì Mục Đích Thông Tin Và Không Được Xem Là Lời Khuyên Đầu Tư Bạn nên tự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Cryptotintuc không phải là đơn vị tư vấn tài chính và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc đầu tư của bạn.

Đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *