Thị trường: Giá Bitcoin giảm với Ether, Doge duy nhất tăng giá trong 10 loại tiền điện tử hàng đầu

Gía Bitcoin đã giảm nhưng giữ trên 19.000 đô la Mỹ trong phiên giao dịch sáng thứ Tư ở châu Á khi đồng tiền điện tử hàng đầu thế giới tiếp tục giảm giá kéo dài một tháng với mức hỗ trợ đó. Ngoại trừ stablecoin, hầu hết mười loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường đều giảm, dẫn đầu là Solana. Dogecoin là mã thông báo duy nhất trong danh sách đạt được vị thế.

Thông tin nhanh

  • Theo dữ liệu từ CoinMarketCap.
  • Solana dẫn đầu những người giảm giá trong danh sách, giảm 3,7% xuống 30,79 đô la Mỹ, nhưng Polygon không kém xa với mức giảm 3% xuống 0,78 đô la Mỹ. Điều này mặc dù thông báo thứ ba không-kiến thức nguồn mở của mạng Máy ảo Ethereum (EVM) public testnet, cho phép người dùng chứng minh họ sở hữu một phần dữ liệu mà không tiết lộ thông tin trên EVM.
  • Tron giảm 1,9% đổi tay ở mức 0,06 đô la Mỹ. Dogecoin là mã tăng giá duy nhất trong số 10 mã hàng đầu, tăng 1,26% lên 0,06 đô la Mỹ.
  • Chứng khoán Mỹ đã có một ngày hỗn hợp vào thứ Ba. Chỉ số S&P 500 giảm 0,7% và Chỉ số tổng hợp Nasdaq giảm 1,1% xuống mức thấp nhất kể từ tháng 7 năm 2020 khi cả hai Chỉ số đều giới hạn chuỗi giảm 5 ngày. Chỉ số trung bình công nghiệp Dow Jones đóng cửa tăng 0,1% phần lớn nhờ lợi nhuận của Amgen, Inc. và Walgreens Boots Alliance Inc.
  • Cổ phiếu bị ảnh hưởng sau khi Thống đốc Ngân hàng Trung ương Anh Andrew Bailey cố vấn một cuộc họp của các nhà quản lý quỹ hưu trí vào thứ Ba rằng sự can thiệp mua trái phiếu trị giá 65 tỷ bảng Anh của họ sẽ kết thúc vào tuần này và họ nên cân bằng lại danh mục đầu tư của mình vào lúc đó. Đồng bảng Anh giảm so với đô la Mỹ sau tuyên bố, giảm xuống dưới 1,10 đô la Mỹ.
  • Các nhà đầu tư chờ đợi việc công bố biên bản từ cuộc họp của Ủy ban Thị trường Mở Liên bang vào tháng 9 để có cái nhìn sâu sắc hơn về suy nghĩ của Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ về lãi suất và lạm phát. Chỉ số Giá tiêu dùng cũng sẽ được công bố vào thứ Năm, sẽ cho biết tỷ lệ lạm phát trong tháng Chín. Lạm phát đang ở mức 8,3% trong 12 tháng tính đến tháng 8 so với lãi suất mục tiêu của Fed là 2%.

Theo forkast

Đánh giá