Giám đốc điều hành Crypto.com phủ nhận tin đồn về việc hạn chế người dùng rút tiền

Giám đốc điều hành Crypto.Com Exchange, Kris Marszalek vẫn tự tin về tương lai của công ty bất chấp làn sóng hỗn loạn đang diễn ra trên thị trường đã gây áp lực rất lớn lên nhiều nền tảng tiền điện tử nổi tiếng.

Với sự gia tăng gần đây của các nhà cho vay tiền điện tử, việc tạm ngừng dịch vụ rút tiền của họ bị ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng thanh khoản lan rộng. Một số cái tên tiêu biểu có thể kể đến như sàn giao dịch Celsius , Babel Finance , Voyager Digital , CoinFLEX . Suy đoán về “nạn nhân” tiếp theo đang trở thành một xu hướng mới được cộng đồng bàn tán sôi nổi, đặc biệt là trong các sàn giao dịch phổ biến hiện nay.

Đầu tiên là sàn giao dịch KuCoin vào cuối tuần qua, đã có nhiều tin đồn lan truyền rằng KuCoin sắp ngừng rút tiền đối với người dùng. Tuy nhiên, CEO Johnny Lyu đã ngay lập tức phủ nhận cáo buộc này.

Và mới đây nhất, CEO của sàn giao dịch Crypto.com Kris Marszalek cũng đã phải trực tiếp lên tiếng trên Twitter để củng cố lòng tin của người dùng. Ông nói rõ rằng sàn giao dịch sẽ không thực hiện các hạn chế rút tiền cũng như triển khai các chương trình khuyến mãi bổ sung đối với tiền gửi của người dùng.

Để đáp lại những cáo buộc rằng sàn giao dịch có trụ sở tại Singapore đã thay đổi chính sách rút tiền và giới thiệu “Khuyến mãi tiền gửi đặc biệt với lợi suất cao”,Giám đốc điều hành của Crypto.com đã dán nhãn cả hai tuyên bố này là FUD được thực hiện như một “trò lừa đảo” để gây nhầm lẫn cho dư luận.

Bên cạnh đó, Marszalek cũng cho rằng công ty của ông vẫn đang ở một vị trí tương đối tốt, khi tuyên bố rằng Crypto.com có ​​thể là một trong ba sàn giao dịch tiền mã hóa hàng đầu thế giới trong năm nay mặc dù công ty vừa cắt giảm tới 260 nhân viên để giúp sàn. trở nên “cân bằng” hơn trong chi tiêu tài chính, đảm bảo tăng trưởng bền vững trong dài hạn.

DisclaimerTất Cả Chỉ Vì Mục Đích Thông Tin Và Không Được Xem Là Lời Khuyên Đầu Tư Bạn nên tự tìm hiểu trước khi đưa ra quyết định đầu tư. Cryptotintuc không phải là đơn vị tư vấn tài chính và sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm nào liên quan đến việc đầu tư của bạn.

Cryptotintuc

Đánh giá

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *